Chung tay vớt rác vì môi trường tại Tp.Cần Thơ

Rut ham cau quan thu duc tham gia chung tay vớt rác vì môi trường tại Cần Thơ, 140 người là cán bộ, công nhân viên khách sạn Victoria Cần Thơ, đơn vị tình nguyện trường ĐH Cần Thơ, trường Trung cấp du lịch Cần Thơ và một số du khách quốc tế đã cùng tham gia “Ngày Victoria xanh” vớt rác vì môi trường trên sông Cần Thơ với chiều dài gần 2km từ phà Xóm Chài đến rạch Khai Luông (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).
Đây cũng là lần thứ 7 “Ngày Victoria xanh” được tổ chức tại TP Cần Thơ, rut ham cau long an kêu gọi người dân ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, nói không trong việc vứt rác thải bừa bãi xuống kênh rạch nhằm tạo môi trường xanh sạch trong cộng đồng dân cư.
 
 
 
Kết thúc “Ngày Victoria xanh”, khoảng 7 tấn rác đã được các thành viên tham gia vớt lên khỏi mặt nước và chuyển giao Công ty công trình đô thị TP Cần Thơ xử lý.
 
 
Hội An: Ngày không sử dụng túi ni lông
 
 
Rut ham cau huyen hoc mon tại TP Hội An (Quảng Nam) gần 500 đoàn viên, học sinh, du khách, nhân viên các công ty du lịch, khách sạn ở TP Hội An đã tham gia “Ngày xanh ECO-TOUR không sử dụng túi nilông” do Hội An Eco – Tour, khách sạn Victoria và thành đoàn Hội An tổ chức.
 
 
Sau lễ phát động, các tình nguyện viên được chia thành những nhóm nhỏ tiến hành thu gom túi nilông trên các tuyến phố, dọc theo 2 km bờ biển Cửa Đại, khu vực rừng dừa sinh thái Bảy Mẫu, sông Trường Giang, sông Đế Võng và quét dọn, thu gom rác, vỏ chai trên các tuyến phố. Đồng thời rut ham cau huyen binh chanh tổ chức đạp xe đi bộ quanh phố cổ tuyên truyền cho du khách và kêu gọi người dân không sử dụng túi nilông, tích cực tham gia giữ gìn và bảo vệ môi trường sống.
 
 
 
Các tình nguyện viên mang theo các khẩu hiệu, tranh ảnh cảnh báo tác hại của túi nilông như túi nilông hiểm họa mới về môi trường, túi nilông dùng một hại mười…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét